10.797222346,106.677222250

Khai trương Phòng khám đa khoa tại Khu công nghiệp Phước Đông

Đăng bởi: Admin Lúc 08:05 - 10/05/2023 | Lượt xem: 926

Sáng ngày 7-5, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng chính thức khai trương phòng khám đa khoa tại Khu công nghiệp Phước Đông (Gò Dầu - Tây Ninh). Đến dự khai trương có ông Trương Văn Hùng- Giám đốc Sở Y tế, ông Huỳnh Thanh Phương - Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh sự ra đời của Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng tại Khu công nghiệp Phước Đông sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác chăm sóc sức khoẻ của người dân khu công nghiệp và các khu vực lân cận, giúp giảm tải cho các bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng. Ảnh: Tây Ninh Online

Theo bác sĩ Phan Châu Minh Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng, KCN Phước Đông có diện tích 2.190 ha, nằm trong khu phức hợp rộng 2.838 ha tại huyện Gò Dầu và thị trấn Trảng Bàng. Là nơi quy tụ của khoảng 27 doanh nghiệp và 25.000 công nhân. Khu công nghiệp Phước Đông cách các cơ sở y tế lớn như Trung tâm Y tế Gò Dầu, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Gò Dầu và Trạm Y tế xã Thanh Phước từ 10km đến 15 km. Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng tọa lạc tại Lô TT5-3, Đường D11, KCN Phước Đông, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y tế chuyên môn cao sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện Gò Dầu – Trảng Bàng và đặc biệt là người lao động tại KCN Phước Đông.

Đốc thúc tiến độ cao tốc TPHCM - Mộc Bài, gần 17.000 tỷ đồng giai đoạn 1 

Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng là phòng khám vệ tinh của bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng – một trong những bệnh viện hiện đại bậc nhất tại Tây Ninh. Phòng khám được trang bị máy móc tân tiến như hệ thống CT 128 lát cắt, máy MRI 1.5 Tesla 16 kênh, hệ thống siêu âm, X-quang kỹ thuật số (DR). Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhất là các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh trực tiếp thăm khám cho cả người dân trong và ngoài khu công nghiệp Phước Đông với các dịch vụ: cấp cứu và điều trị trong ngày, thăm khám nội khoa, ngoại khoa và nhi khoa; tiêm chủng các loại vaccine cho người lớn và trẻ em; xét nghiệm, đo điện tim; chẩn đoán hình ảnh, siêu âm, X-quang, CT, MRI,... Đặc biệt, phòng khám chấp nhận thanh toán bảo hiểm y tế toàn quốc.

Phòng khám hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người lao động tại Khu công nghiệp Phước Đông. Ảnh: Sài Gòn VRG

Trong ngày khai trương, phòng khám đã khám sức khỏe cho 50 người đăng ký trước và cấp phát thuốc tiểu đường, cao huyết áp miễn phí. Đồng thời, tổ chức khám bệnh miễn phí từ ngày 8-13/5/2023.

Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng đi vào hoạt động giúp Khu công nghiệp Phước Đông hoàn thiện hệ thống tiện ích đô thị, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người lao động trong khu công nghiệp.

Tìm hiểu thêm về khu công nghiệp Phước Đông

Nguồn: Tham khảo baotayninh.vn

 

Zalo
Zalo
Vị trí
Hotline: (+84) 948 859 999